Halivina vinh danh nhận giải thưởng Top 100 tại Hà Nội năm 2015

Menu
0933 44 66 33
Danh mục sản phẩm

Halivina vinh danh nhận giải thưởng Top 100 tại Hà Nội năm 2015

07:27:21 04-06-2020 | Lượt xem: 340

Sáng 1/8, tại Hà Nội, Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội) phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức lễ vinh danh Tốp 100 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015.
Tới dự Lễ vinh danh, về phía Bộ LĐ-TBXH có các Thứ trưởng Phạm Minh Huân, Đào Hồng Lan; Thứ trưởng Bộ VH-TT& DL Vương Duy Biên; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Các vấn đề Xã hội của Quốc hội Đỗ Mạnh Hùng, Cục trưởng Cục BVCSTE Đặng Hoa Nam, Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến, Tổng biên tập Tạp chí Gia đình và Trẻ em Phùng Quốc Việt... cùng đại diện các Cục, Vụ của Bộ LĐ-TBXH, lãnh đạo các ban, ngành Trung ương và gần 100 đại biểu là các nhà quản lý DN đại diện cho các DN có sản phẩm và dịch vụ tham gia bình chọn trong chương trình trên cả nước về dự.
Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó góp phần khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng; giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng tốt, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”
Tổng Biên tập Báo Lao động và Xa hội Nguyễn Thành Phong phát biểu khai mạc Chương trình
Chương trình Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em thực hiện qua 3 kênh bình chọn gồm lấy ý kiến độc giả Báo Lao động và Xã hội (baodansinh.vn), Tạp chí Gia đình và Trẻ em (giadinhvn.vn); thăm dò ý kiến trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ top100vn.vn; lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Bà Nguyễn Phương Duyên đại diện ban giám đốc công ty Halivina lên nhận biểu trưng từ Thứ trưởng Phạm Minh Huân trao tặng.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Thành Phong, Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, Trưởng Ban tổ chức cho biết, nét mới trong Chương trình lần này là số lượng độc giả bầu chọn đông hơn, do có thêm các kênh thông tin mới là cầu nối để người tiêu dùng, độc giả bình chọn.
Thứ trưởng Đào Hồng Lan trao Cup cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu
Cùng với đó, Ban tổ chức cũng mời thêm các chuyên gia tham gia Hội đồng thẩm định để đánh giá, lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Điều đáng ghi nhận là rất nhiều doanh nghiệp đã tham gia cả 3 lần tổ chức, chứng tỏ uy tín của giải thưởng; nhiều doanh nghiệp sẵn sàng để người tiêu dùng sát hạch chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Ban Tổ chức quyết định công nhận 77 sản phẩm, dịch vụ của 54 doanh nghiệp lọt Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em lần thứ 3, năm 2015 và trao Cup cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu.
Được tổ chức đầu tiên vào năm 2013, hưởng ứng Năm Gia đình Việt Nam, đến nay Chương trình khảo sát, bình chọn Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp cũng như sự quan tâm bình chọn của đông đảo người tiêu dùng trong cả nước.

Tin nổi bật

Đối tác - Khách hàng

  • CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG
  • CUP SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG
  • CHỨNG NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG
  • HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
  • CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU XANH
  • CUP THƯƠNG HIỆU THƯC PHẨM XANH
  • CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU VÀNG
  • CUP THƯƠNG HIỆU VÀNG
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SẢN PHẨM TỐT NHẤT
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SẢN PHẨM TỐT NHẤT
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SP TỐT CHO GIA ĐÌNH
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SP TỐT CHO GIA ĐÌNH

Tag từ khoá

yến sào, yến sào cung đình, yến sào cao cấp, yến sào an toàn, ăn yến sào đẹp da, yến sào bổ âm, yến sào bình thuận, ến sào cho bé, yến sào chưng sẵn, yến sào dạng ống, yến sào dành cho người già, yến sào ành cho bé, yến sào đất việt, yến sào em bé, yến sào trẻ em, yến sào giá rẻ, yến sào giảm giá, yến sào hộp, yến sào hủ, yến sào kid, yến sào nguyên chất, tổ yến sào, yến sào yến anh ,yến sào trong đông y ,yến sào quận ân phú,
Halivina vinh danh nhận giải thưởng Top 100 tại Hà Nội năm 2015Halivina vinh danh nhận giải thưởng Top 100 tại Hà Nội năm 2015Halivina vinh danh nhận giải thưởng Top 100 tại Hà Nội năm 2015, trên Bình chọn