Halivina tham gia chương trình bình chọn top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình 2015

Menu
0933 44 66 33
Danh mục sản phẩm

Halivina tham gia chương trình bình chọn top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình 2015

09:15:45 04-06-2020 | Lượt xem: 368

Theo Ban tổ chức Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ 3 – năm 2015, lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100” sẽ được tổ chức trang trọng và truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 lúc 9h30 ngày 1/8/2015 tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.
 "Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em" là chương trình thường niên do Báo Lao động và Xã hội (baodansinh.vn)  phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em và Công ty cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức.
Chương trình “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động và Xã hội (baodansinh.vn), Tạp chí Gia đình & Trẻ em; trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ top100vn.vn; lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên cả nước như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Với sự làm việc khách quan, khoa học, căn cứ theo lá phiếu bình chọn của chính người tiêu dùng bỏ phiếu cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, Hội đồng thẩm định đã chọn ra được kết quả và đề nghị Ban Tổ chức quyết định công nhận: 77 sản phẩm, dịch vụ của 54 doanh nghiệp lọt “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em lần III, năm 2015” và trao Cup cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu.
Chị Kiều Liên, quận Đống Đa, Hà Nội tham gia bỏ phiếu tại hệ thống siêu thị cho biết: "Tôi thấy cần thiết tổ chức các chương trình do chính người tiêu dùng bầu chọn, vì người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm nên lá phiếu khách quan, là thước đo chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đem ra thị trường đã làm hài lòng khách hàng tới đâu. Đây là lần thứ 3 tôi tham gia bỏ phiếu bầu chọn cho thương hiệu mà mình tin tưởng, cũng là để khách hàng cả nước yên tâm và biết được gia trị thực của sản phảm khi lựa chọn để mua".
Ông Nguyễn Thành Phong, Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội (baodansinh.vn), Trưởng Ban tổ chức Chương trình cho biết: “Nét mới trong Chương trình tổ chức lần thứ 3 này là số lượng độc giả bầu chọn đông hơn. Nguyên nhân là do có thêm các kênh thông tin mới tuyên truyền và là cầu nối để người tiêu dùng, độc giả bình chọn đó là: baodansinh.vn (Báo Lao động và Xã hội), Báo Gia đình Việt Nam (giadinhvn.vn). Cùng với đó Ban tổ chức cũng mời thêm các chuyên gia tham gia Hội đồng thẩm định để đánh giá và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất”.
Điều đáng ghi nhận là rất nhiều doanh nghiệp đã tham gia cả 3 lần tổ chức, chứng tỏ uy tín của giải thưởng. Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng để người tiêu dùng sát hạch chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là điều đáng mừng. Ông Nguyễn Thành  Phong cũng cho biết thêm: “Để ghi nhận nỗ lực của các doanh nghiệp đã liên tục đồng hành cùng chương trình và luôn có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn trong Top 100, Ban tổ chức sẽ có hình thức trao thưởng xứng đáng cho những doanh nghiệp 5 lần liên tục có sản phẩm, dịch vụ trong Top 100”.

Tin nổi bật

Đối tác - Khách hàng

  • CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG
  • CUP SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG
  • CHỨNG NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG
  • HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
  • CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU XANH
  • CUP THƯƠNG HIỆU THƯC PHẨM XANH
  • CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU VÀNG
  • CUP THƯƠNG HIỆU VÀNG
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SẢN PHẨM TỐT NHẤT
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SẢN PHẨM TỐT NHẤT
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SP TỐT CHO GIA ĐÌNH
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SP TỐT CHO GIA ĐÌNH

Tag từ khoá

yến sào, yến sào cung đình, yến sào cao cấp, yến sào an toàn, ăn yến sào đẹp da, yến sào bổ âm, yến sào bình thuận, ến sào cho bé, yến sào chưng sẵn, yến sào dạng ống, yến sào dành cho người già, yến sào ành cho bé, yến sào đất việt, yến sào em bé, yến sào trẻ em, yến sào giá rẻ, yến sào giảm giá, yến sào hộp, yến sào hủ, yến sào kid, yến sào nguyên chất, tổ yến sào, yến sào yến anh ,yến sào trong đông y ,yến sào quận ân phú,
Halivina tham gia chương trình bình chọn top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình 2015Halivina tham gia chương trình bình chọn top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình 2015Halivina tham gia chương trình bình chọn top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình 2015, trên Bình chọn