Halivina đồng hành chương trình tôn vinh các nhà báo Việt Nam 2014

Menu
0933 44 66 33
Danh mục sản phẩm

Halivina đồng hành chương trình tôn vinh các nhà báo Việt Nam 2014

09:28:09 04-06-2020 | Lượt xem: 493

Tối 19-6, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Báo Nhà báo & Công luận (Hội Nhà báo Việt Nam) phối hợp với Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Công ty  CP Truyền thông Nhân Tâm tổ chức chương trình giao lưu - nghệ thuật “Những ngòi bút lửa”.
Đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập Báo Nhân Dân; đồng chí Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông; đồng chí Hà Minh Huệ, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam và đông đảo phóng viên, biên tập viên các báo, tạp chí tại Hà Nội đã tham dự chương trình.
 
Halivina đồng hành chương trình tôn vinh các nhà báo Việt Nam 2014
Tiết mục múa thể hiện tinh thần chiến đấu, hy sinh của các nhà báo
Đây là chương trình chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925/21-6-2014) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC1 HD và VTC2, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC. Chương trình cũng là dịp để kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị, xã hội, các doanh nghiệp, doanh nhân, cùng các nhà hảo tâm cả nước chung tay, đóng góp giúp ngư dân bám biển, vươn khơi, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo Tổ quốc.
 
Halivina đồng hành chương trình tôn vinh các nhà báo Việt Nam 2014
Bằng khen Halivina được trao tặng
 
Kể từ ngày ra đời, báo chí cách mạng Việt Nam đã có sự phát triển khá nhanh về số lượng và chất lượng, hình thành hệ thống thông tấn, báo chí, phát thanh, truyền hình rộng khắp cả nước. Theo thống kê, cả nước hiện có 67 đài phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương, với 172 kênh chương trình phát thanh và truyền hình và có gần 17.000 người làm báo chuyên nghiệp được cấp thẻ, 19.000 Hội viên Hội nhà báo Việt Nam. Ngày nay, trong kỷ nguyên mới và hội nhập quốc tế, báo chí cách mạng Việt Nam đã phát huy vai trò là diễn đàn của nhân dân, tiếng nói của Đảng và Nhà nước, góp phần tạo sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.
 
Halivina đồng hành chương trình tôn vinh các nhà báo Việt Nam 2014
Các nhà tài trợ chương trình nhận Bảng vàng lưu danh của Ban tổ chức
 
Các nhà báo đã không ngại vất và, hiểm nguy, đến các vùng sâu, vùng xa, đến hiện trường những nơi xảy ra sự việc để thu thập tin tức, viết bài. Thời điểm vừa qua, phóng viên các báo đã có mặt tại Hoàng Sa, kịp thời đưa tin chi tiết nhất, nhanh nhất, đáp ứng sự mong đợi của người dân Việt Nam. Truyền thông Việt Nam nói chung và các nhà báo nói riêng đã thể hiện được bản lĩnh, sự say mê nghề nghiệp trong từng dòng tin, từng bài viết. Cũng chính từ những bài viết nóng hổi này, các nhà báo đã khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần tự tôn dân tộc để cả dân tộc chung tay, góp sức hướng về Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu.
 
Halivina đồng hành chương trình tôn vinh các nhà báo Việt Nam 2014
Nhà báo Mai Thanh Hải, Báo Thanh niên (người cầm mi-cờ-rô) chia sẻ những cảm xúc
 khi tác nghiệp tại Hoàng Sa vào tháng 5 vừa qua
 
Đặc biệt, chương trình giao lưu có sự hiện diện của các nhà báo vừa tác nghiệp tại vùng biển Hoàng Sa. Các nhà báo đã chia sẻ nhiều thông tin về hoạt động của lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư Việt Nam và các ngư dân trong đấu tranh bảo vệ quyền chủ quyền, quyền tài phán của Việt Nam tại  khu vực  Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trên vùng biển Hoàng Sa

Tin nổi bật

Đối tác - Khách hàng

  • CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG
  • CUP SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG
  • CHỨNG NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG
  • HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG
  • CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU XANH
  • CUP THƯƠNG HIỆU THƯC PHẨM XANH
  • CHỨNG NHẬN THƯƠNG HIỆU VÀNG
  • CUP THƯƠNG HIỆU VÀNG
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SẢN PHẨM TỐT NHẤT
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SẢN PHẨM TỐT NHẤT
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SP TỐT CHO GIA ĐÌNH
  • CHỨNG NHẬN TOP 100 SP TỐT CHO GIA ĐÌNH

Tag từ khoá

yến sào, yến sào cung đình, yến sào cao cấp, yến sào an toàn, ăn yến sào đẹp da, yến sào bổ âm, yến sào bình thuận, ến sào cho bé, yến sào chưng sẵn, yến sào dạng ống, yến sào dành cho người già, yến sào ành cho bé, yến sào đất việt, yến sào em bé, yến sào trẻ em, yến sào giá rẻ, yến sào giảm giá, yến sào hộp, yến sào hủ, yến sào kid, yến sào nguyên chất, tổ yến sào, yến sào yến anh ,yến sào trong đông y ,yến sào quận ân phú,
Halivina đồng hành chương trình tôn vinh các nhà báo Việt Nam 2014Halivina đồng hành chương trình tôn vinh các nhà báo Việt Nam 2014Halivina đồng hành chương trình tôn vinh các nhà báo Việt Nam 2014, trên Bình chọn